Login

Register

Login

Register

Login

Register

เครื่องอ่านบาร์โค้ด Honeywell Xenon XP 1952g

ฟีเจอร์ไฮไลต์เครื่องอ่านบาร์โค้ด Honeywell Xenon XP 1952g

  • ออกแบบทางวิศวกรรมมาเป็นอย่างดีให้สามารถทนการหมุนในเครื่อง Tumble ได้ถึง 2,000 รอบ ที่ระยะ 0.5 เมตร และการตกหล่นกระแทกที่ระยะความสูง 1.8 เมตร ทำให้เป็นเครื่องที่มีความทนทานอันดับต้น ๆ ของกลุ่มเครื่องระดับเดียวกัน
  • ประสิทธิการภาพสแกนที่เหนือชั้น แม้แต่การใช้อ่านบาร์โค้ดที่ไม่ชัดเจน มีรอยขาดบ้างก็ยังสามารถอ่านออก ขจัดความล่าช้าและความติดขับไม่สะดวกในการทำงานได้เป็นอย่างดี
  • มีการปรับแต่งหัวอ่านมาให้อ่านได้ทั้งข้อมูลดิจิตอลบาร์โค้ดและโค้ดจากหน้าจอมือถือ เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานให้สูงขึ้น
  • มีซอฟต์แวร์ Honeywell Operational Intelligence ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบการทำงานต่าง ๆ ให้กับองค์กรให้ดีขึ้น
  • มีระบบ Honeywell Scanner Management Utility (SMU) ช่วยในการจัดการเครื่องจำนวนมาก ๆ ที่คุณใช้ภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย

เครื่องอ่านบาร์โค้ดที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี

หลายครั้งที่หน้าแคชเชียร์เกิดปัญหาติดขัดจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแปะสินค้าที่ไม่บกพร่อง พิมพ์ออกมาไม่ชัด มีความเสียหายขาดตอนที่ตัวบาร์โค้ด จนเครื่องอ่านบาร์โค้ดไม่สามารถอ่านได้ ทำให้ต้องวิ่งแก้ปัญหาด้วยวิธีอื่นจนเสียเวลาทั้งกับลูกค้าและยอดขาย แทนที่จะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อย่างความรวดเร็ว ความแม่นยำ ก็กลายเป็นติดปัญหาไม่สามารถทำได้ ส่งผลเสียกับประสบการณ์ของลูกค้า

นี่จึงเป็นที่มาของเครื่องอ่านบาร์โค้ดซีรีส์ Honeywell Xenon™: Extreme Performance (XP) ของเรา อย่างเครื่อง Xenon XP 1952g ที่มีประสิทธิภาพในการอ่านสูง อ่านง่าย อ่านเร็ว แม้แต่บาร์โค้ดที่ไม่ชัดอ่านยากก็ไม่เป็นปัญหา

ออกแบบมาเป็นอย่างดีให้มีความทนทานทนการตกหล่นได้สูงถึง 1.8 เมตร ทนการหมุนในเครื่อง Tumble ได้ถึง 2,000 รอบ ที่ระยะ 0.5 เมตร มีมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP52 ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหน ก็พร้อมรองรับได้หมด ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนกันบ่อย ๆ

Download Data Sheet

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ t.ly/NfCZ

ติดต่อ OGA International ได้ที่

facebook : https://m.me/ogagroup

LINE : https://lin.ee/g01sRts

โทรศัพท์ : 020258888

เลือกดูสินค้าอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.oga.co.th/product/

กิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567

ภาพบรรยากาศกิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567  ของบริษัท  โอจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทาง OGA ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ประจำปี เพื่อให้เพื่อนๆ พนักงานได้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกัน   ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น รดน้ำขอพรจากผู้บริหาร ลุ้นรางวัลสอยดาว เกมส์ปาป๋อง เกมส์เหยียบลูกโป่ง ประกวดร้องเพลง และประกวดนายและนางสงกรานต์              .           . บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และความสุขจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังเป็นการร่วมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทยและประเพณีอันดีงามที่สืบทอดกันมายาวนาน          .           .         ——–   ติดต่อ 𝐎𝐆𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨., […]

OGA ออกบูธในงาน Print Tech Expo 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน Print Tech Expo 2024     งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 เป็นงานที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน โดยมีสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น  เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการและงานพิมพ์ป้าย เป็นต้น                ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ               .   […]

OGA ออกบูธในงาน AUTOMATION EXPO 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน AUTOMATION EXPO 2024 ทาง OGA ขนเอาสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honeywell และ sotfware สร้าง barcode ไปโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ประสิทธิภาพที่จะช่วยระบบการทำงานต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น   พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ Software Bartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน […]

Login