Login

Register

Login

Register

Login

Register

Blog

Automation Expo 2024

                                  พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell ในงาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ #SoftwareBartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software #WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน ดังนั้นมาที่บูธ […]

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังสินค้าอัตโนมัติเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคลังสินค้า เนื่องจากจะ ช่วยลดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มความแม่นยำ และ รวดเร็ว                 ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ  -อัตราความผิดพลาดที่ลดลง สำหรับธุรกิจ เกี่ยวกับ E-Commerce หรือ Logistics ที่ปัจจุบันต้องเร่งพัฒนาให้มีการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง Solutions คลังสินค้าอัตโนมัติ สามารถช่วยได้  -ประสิทธิภาพของพนักงานที่ดีขึ้น คลังสินค้าอัตโนมัติ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแทนที่คน ด้วยหุ่นยนต์ แต่เป็นการลดงานที่เบื่อหน่ายและซ้ำซ้อน สามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน ช่วยให้พนักงานทำงานได้เร็วและดีขึ้น  -เพิ่มผลิตผล และประสิทธิภาพ ความเร็วและความแม่นยำของมนุษย์ไม่สามารถเทียบเท่ากับหุ่นยนต์ แต่ในเวลาเดียวกันมนุษย์มีความสามารถทางสติปัญญาที่หุ่นยนต์ไม่สามารถแทนที่ได้ แต่เมื่อทำงานร่วมกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลที่ดีขึ้น -ประหยัดเวลา ระบบการอัตโนมัติคลังสินค้าช่วยเร่งกระบวนการวัดและบันทึกขนาด น้ำหนัก และภาพของพัสดุได้อย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยประหยัดเวลาเมื่อต้องวัดพัสดุหลายพันชิ้น -ประหยัดพื้นที่ เนื่องจากเครื่องจักรไม่ต้องการพื้นที่มากเท่ากับมนุษย์ในการทำงาน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในคลังสินค้าและหาก ชั้นวางสินค้าสูง ก็สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ -ปลอดภัยในการทำงาน […]

ปัจจัยการเลือกซื้อ Software บริหารจัดการคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System)

ปัจจัยการเลือกซื้อ Software บริหารจัดการคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System)                 WMS (Warehouse Management System)  หมายถึงระบบการบริหารจัดการสินค้าในคลังสินค้าเพื่อทำให้คลังสินค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวดเร็ว แม่นยำ ส่วนประกอบของการใช้ระบบ WMS ขบวนการทำงานของคลังสินค้า สถานที่จัดเก็บสินค้า (Location) ผู้ใช้งานในคลัง เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ร่วมกับ WMSเราจะต้องนำส่วนประกอบต่างๆ มาเพื่อประกอบในการตัดสินใจ เพื่อเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของระบบ WMS และขบวนการทำงานของคลังสินค้ามากที่สุด             ขบวนการ การทำงานของคลังสินค้า จะต้อง พิจารณา ในการทำงาน ดังนี้ การควบคุมสินค้า (Item Control) การรับสินค้า (Inbound Order) การจ่ายสินค้า (Outbound […]

ระบบ Warehouse Automation คืออะไร

เทคโนโลยีใหม่ ๆ มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ระบบการทำงานในยุคสมัยใหม่ง่ายขึ้น เร็วขึ้น สะดวกขึ้น แม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงต้นทุนที่ถูกลงกว่าเดิม และระบบที่จะขาดไปไม่ได้ในยุคนนี้คือ Warehouse Automation หรือระบบจัดการคลังสินค้าแบบอัตโนมัติ ระบบตัวนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแม่นยำ ความเร็ว และความปลอดภัยในการทำงานให้มายิ่งขึ้น ตัวระบบจะมีการปรับแต่งได้หลากหลายมากมาย ให้เหมาะสมกับสถานที่ต่าง ๆ กันไป ตัวระบบไม่ได้จะเข้ามาแทนที่มนุษย์ทั้งหมด แต่จะช่วยลดความต้องการแรงงานมนุษย์ลง ตัวระบบจะมีหุ่นยนต์ค่อยทำงานร่วมกันหลากหลายประเภท สามารถทำงานต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลานาน ไม่มีความเมื่อยล้าแต่อย่างใด สามารถติดตั้งได้แบบทั้งระบบตั้งแต่รับของเข้า ไปจนถึงการจ่ายตามรายการสั่งซื้อเลย หรือจะติดตั้งเป็นบางส่วน เพื่อทำงานร่วมกับสายงานที่มีพนักงานเดิมก็ได้ ประเภทของระบบ Automation นั้นมีมากมายหลากหลายแบบ ลองดูตัวอย่างบางประเภทที่ยกมาให้ดูกัน Goods-to-person technologies หรือชื่อย่อว่า GTP เป็นระบบที่จะใช้หุ่นยนต์เข้ามาช่วยหยิบสินค้าต่าง ๆ ให้กับพนักงาน เพื่อนำเอาไปแพ็กในบรรจุภัณฑ์ สามารถใช้ได้ทั้งแบบเครน หรือรถ เคลื่อนที่ไปยังจุดต่าง ๆ รอบ ๆ คลังสินค้า ตัวระบบยังรวมไปถึงการจัดเก็บอัตโนมัติ Automated Storage, การถึงข้อมูล Retrieval Solutions และระบบสายพาน Conveyer Systems […]

หมึก ARMOR AWR 8 THERMAL TRANSFER WAX RIBBON

AMOR AWR 8 เหมาะสำหรับงานติดฉลากมาตรฐาน เข้ากันได้กับฉลากเปล่าและฉลากที่พิมพ์ไว้ล่วงหน้า (pre-printed) มีการใช้พลังงานต่ำในการถ่ายโอนหมึก ซึ่งจะช่วยปกป้องหัวพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเภทเดียวกัน ARMOR-IIMAK ได้พัฒนาและจดสิทธิบัตรกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ปราศจากตัวทำละลาย 100% สำหรับผ้าหมึกถ่ายโอนความร้อนที่เรียกว่า SolFree® และใช้ในการผลิตผ้าหมึกแวกซ์ AWR 8 ตามมาตรฐานสากล ประโยชน์ของผ้าหมึก AWR8 พิมพ์บนวัสดุฉลากได้หลากหลายตั้งแต่แบบหยาบไปจนถึงแบบเรียบ • พิมพ์สีเข้มได้เป็นอย่างดีเพื่อการอ่านที่สมบูรณ์แบบ • เหมาะสำหรับงานแว๊กซ์จำนวนมากทั่วไป การประยุกต์ใช้ผ้าหมึกอเนกประสงค์สามารถนำไปใช้ในงานต่างๆได้ เช่น ป้ายระบุ Rack ป้ายระบุพาเลท ฉลากงานจัดส่ง ป้ายหิ้วและลังสินค้า TAG เสื้อผ้า อื่นๆ อีกมากมาย … ติดต่อ OGA International ได้ที่ facebook : https://m.me/ogagroup LINE : https://lin.ee/g01sRts โทรศัพท์ : 020258888 เลือกดูสินค้าอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.oga.co.th/product/

SOTI แพลตฟอร์มจัดการอุปกรณ์พกพาในองค์ที่ง่ายซะยิ่งกว่าปลอกกล้วย

แพลตฟอร์ม SOTI ONE เป็นโซลูชันการจัดการแบบบูรณาการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่ม ROI สูงสุดสำหรับธุรกิจที่สำคัญของคุณที่มีการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องพิมพ์ ช่วยลดต้นทุน ความซับซ้อน และการหยุดทำงานของการดำเนินการและส่งมอบข้อมูลเชิงลึกของอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเป็นหลัก พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากอุปกรณ์มีความน่าเชื่อถือด้วยข้อมูลมากขึ้น และยังเต็มไปด้วยเครื่องมือ ข้อมูล และแอปที่จำเป็นเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่จำเป็นและเครื่องพิมพ์ด้วยการควบคุมทั้งหมด ในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานมือถือของคุณด้วยแพลตฟอร์ม SOTI ONE แพลตฟอร์ม SOTI ONE ทำให้การดำเนินธุรกิจที่เน้นอุปกรณ์เคลื่อนที่นั้นง่ายและมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ SOTI ONE PLATFORM ประกอบไปด้วย   1. SOTI MOBICONTROL SOTI MobiControl ทำให้ EMM ง่ายขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้บริษัทต่างๆ จัดการอุปกรณ์หรือจุดสิ้นสุดได้อย่างปลอดภัยด้วยฟอร์มแฟกเตอร์และระบบปฏิบัติการ (OS) ใดๆ ตลอดทั้งอายุการใช้งานของอุปกรณ์   2. SOTI Xsight SOTI XSight เปิดใช้งานการแก้ไขปัญหาแอพและอุปกรณ์มือถืออย่างรวดเร็ว โดยใช้ประโยชน์จากการตรวจสอบและการวิเคราะห์ขั้นสูง ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดต้นทุนเพื่อเพิ่มการดำเนินงานของความคล่องตัวทางธุรกิจของคุณ   3. SOTI SNAP SOTI Snap […]

HAI ROBOTICS Warehouse Automation ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ ACR

หากคุณกำลังวางแผนที่จะนำ Warehouse Automation หรือหุ่นยนต์มาใช้ในคลังสินค้าของคุณ หากคุณได้ทำการวิจัยของคุณและได้พูดคุยกับซัพพลายเออร์และผู้รวมระบบแล้ว คุณยังคงสับสน คุณมีความคาดหวังสูงสำหรับระบบอัตโนมัติเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ “”x”” เท่า ถึงกระนั้น บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกหงุดหงิดเมื่อพยายามหาสิ่งที่พอดีท่ามกลางตัวเลือกที่มากเกินไป การสำรวจเมื่อเร็วๆ นี้โดย Logistics Management แสดงให้เห็นว่าปัจจัย 3 อันดับแรกที่กระตุ้นให้องค์กรใช้หุ่นยนต์ในคลังสินค้าและ DCs ได้แก่ ปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น การขาดแคลนแรงงาน และผลิตภาพแรงงาน เช่นเดียวกับ AGV และ AMR ที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้อุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติสำหรับคลังสินค้าที่ล้ำสมัยที่เรียกว่า ACR ซึ่งย่อมาจาก Autonomous Case-handling Robot จัดการกับความท้าทายเหล่านี้และกำลังดึงดูดผู้นำไปใช้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ACR Systems ระบบ Autonomous Case-handling Robot (ACR) เป็นโซลูชันแบบ “”สินค้าถึงผู้คน”” ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับการขนส่งและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ โดยมอบโซลูชันระบบอัตโนมัติของคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด ยืดหยุ่น และคุ้มค่าผ่านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ระบบ HaiPick เป็นระบบ ACR ระบบแรกของโลกที่รวมเอาหุ่นยนต์ HaiPick, […]

โปรแกรมพิมพ์ฉลากความสามารถหลากหลาย Bartender

จัดการงานพิมพ์ได้ง่ายกว่าและเรียบง่ายมากขึ้นด้วย BarTender Cloud™ ซึ่งจะช่วยให้คุณกำหนดมาตรฐานและควบคุมการดำเนินงานพิมพ์ฉลากของคุณทั่วทั้งองค์กรและซัพพลายเออร์ของคุณได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นและลดค่าใช้จ่ายด้านไอที พิมพ์และจัดการฉลากของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ การพิมพ์ความเร็วสูงที่เหมาะสมจากเดสก์ท็อปและอุปกรณ์พกพาอย่างมีประสิทธิภาพ – เราสามารถจัดการไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ให้คุณได้ ออกแบบฉลากได้ตามความต้องการของคุณ สร้างฉลากที่เป็นไปตามข้อกำหนดได้อย่างง่ายดาย – ไม่จำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์การออกแบบมาก่อนก็สามารถพิมพ์ได้ เชื่อมต่อข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อข้อมูลฉลากที่มีอยู่ของคุณได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความแม่นยำและการตรวจสอบย้อนกลับที่เพิ่มขึ้น รวมเข้ากับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ผสานรวมกับกลุ่มเทคโนโลยีปัจจุบันของคุณได้อย่างลงตัว จัดการความปลอดภัยและระบบของคุณ จัดการความปลอดภัยและการเข้าถึงของผู้ใช้จากระบบส่วนกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ตามความต้องการทุกเมื่อ การพิมพ์ฉลากสามารถใช้ได้ทุกเมื่อและจากทุกที่ที่คุณต้องการ งานคลังสินค้า การพิมพ์งานระหว่างดำเนินการ ณ จุดนั้น เลือกรายการ แจกจ่าย รับสินทรัพย์ ป้ายติดตาม และติดแท็กสัมภาระ งานการผลิต สร้างมาตรฐานสินทรัพย์ และสิ่งอำนวยความสะดวก การติดฉลากการจัดการ และการตรวจสอบย้อนกลับในหลายสถานที่ การขนส่ง และโลจิสติก พิมพ์ฉลากการจัดส่งที่ถูกต้อง ตรงหน้าพาเลตพัสดุ หรือลูกค้า ซัพพลายเออร์ ตั้งค่า และควบคุมฉลากได้อย่างง่ายดาย สามารถสั่งพิมพ์ที่ซัพพลายเอรอ์ หรือสถานที่ของขนส่งที่เช่าได้ทันที การระบุข้อมูลสินค้า สินค้าตามความต้องการ การติดฉลากสินค้าที่ชั้นวาง และราคา ตามที่ตั้งร้านค้าแต่ละแห่ง (วัดถุดิบทำอาหาร/สินค้าที่มีวันหมดอายุ) ติดต่อ OGA International ได้ที่ […]

Urovo RT40 คอมพิวเตอร์พกพาที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้

Urovo RT40 คืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่ออกแบบมาเพื่อให้การทำงานและการเชื่อมต่อกับระบบในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มันเป็นที่นิยมในงานที่ต้องการความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่างๆ อาทิเช่น ธุรกิจการค้าปลีก โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน และส่วนกลางอื่นๆ ความพิเศษของ Urovo RT40 คือความทนทานและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เช่น การทนน้ำและฝุ่น (IP67) ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่อาจมีความหนาว ร้อน ชื้น หรือฝุ่นในงานต่างๆ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในเชื่อมต่อเครือข่ายด้วย Wi-Fi และ Bluetooth เพื่อการสื่อสารและการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เนื่องจากเป็นอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับใช้งานภายในองค์กร ทำให้ความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้น Urovo RT40 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยเพื่อปกป้องข้อมูลที่มีความลับและความเป็นส่วนตัวขององค์กร Urovo RT40 เป็นอุปกรณ์แบบแท็บเล็ตที่มีความสามารถในการใช้งานหลากหลายประเภท ตามนี้เป็นตัวอย่างการใช้งานที่สามารถทำได้: การใช้งานธุรกิจ: Urovo RT40 เหมาะสำหรับการใช้งานธุรกิจต่างๆ เช่น ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจด้านโลจิสติกส์ และธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการเครื่องมือสำหรับการใช้งานในการติดตามคลังสินค้า รับส่งสินค้า และการทำงานเกี่ยวกับการขายหรือบริการต่างๆ การใช้งานในโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว: Urovo RT40 สามารถนำมาใช้ในโรงแรม รีสอร์ท หรืออุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า […]

เครื่องพิมพ์ Honeywell PD45S ระดับอุตสาหกรรม พิมพ์เยอะไม่มีหวั่น

เครื่องพิมพ์ Honeywell PD45S เป็นเครื่องพิมพ์ระดับใช้งานเชิงพาณืชย์ระดับสูง รองรับการใช้งานที่ต้องการพิมพ์เป็นจำนวนมาก ๆ อย่างโรงงานผลิตสินค้า ร้านค้าปลีก คลังสินค้า การขนส่ง การแพทย์ หรืองานภาครัฐ ตัวเครื่องรองรับฟีเจอร์มาตรฐานสำหรับการพิมพ์ที่ชาญฉลาดอย่างครบถ้วน สามารถปรับแต่ง หรือตั้งค่าต่าง ๆ ได้เฉพาะสำหรับแต่ละรูปแบบใช้งาน โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เข้ามาต่อเพื่อเซ็ตค่าต่าง ๆ ก่อนแต่อย่างใด แต่ทำได้ทั้งหมดจากตัวเครื่องได้เองเลย เพิ่มความสะดวกมาก ๆ   ด้านภาษาที่ใช้ในการพิมพ์ ก็ยังรองรับมากมายหลากหลายภาษา นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์รุ่นที่มีความสามารถครบเครื่องมากที่สุดรุ่นนึงในตลาด จนได้รับการยอมรับใช้งานในหลากหลายองค์กรใหญ่ ๆ ด้านดีไซน์มีความพยายามใช้ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวต่าง ๆ ให้น้อยที่สุด พร้อมกับโครงสร้างตัวเครื่องที่เป็นโลหะทั้งหมด ให้ความแข็งแรง ทนทาน มากกว่าพลาสติกทั่วไปหลายเท่าตัว พร้อมดีไซน์รูปแบบตัวเครื่องออกมาได้อย่างสวยงาม ลงตัว พร้อมรองรับกับทุก ๆ รูปแบบการใช้งานนั่นเอง ด้านข้างตัวเครื่องมีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ ที่มีการออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถดูการทำงานต่าง ๆ เช็กปริมาณม้วนกระดาษ หรือหมีกภายในได้ง่าย ชัดเจน พร้อมทั้งสามารถเปิดฝาเครื่องจากด้านข้างได้ด้วย สำหรับการถอดเปลี่ยนม้วนกระดาษ และหมึกได้สะดวก ภายในใส่ชิปประมวลผล Arm Cortex-A7 ความเร็ว 800Mhz […]

เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ Honeywell PC42E-T Desktop Printer

เครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก แต่มีความเร็ว และความละเอียดในการพิมพ์ที่สูง ออกแบบมาเพื่อปริมาณงานพิมพ์ระดับกลาง สำหรับงานกลุ่มธุรกิจที่ต้องการความเร็ว และความเสถียรในการทำงานอย่างต่อเนื่อง หัวพิมพ์ประสิทธิภาพสูงมีให้เลือกหลากหลายความละเอียด เริ่มตั้งแต่ 6ips ได้ความละเอียดที่ 203dpi และ 5ips ที่ 300dpi การใช้งานเครื่องก็ไม่ยาก ออกแบบมาให้ทำงานได้ง่ายดายสะดวก พร้อม ๆ กับการดูแลรักษาต่าง ๆ ที่ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากด้วยเช่นเดียวกัน มีการออกแบบในลักษณะแบ่งเป็นโมดูล พร้อมกับการเชื่อมต่อทั้ง Ethernet และ USB ในตัว แถมยังมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวรับสัญญาณไร้สาย Wi-Fi 5/Bluetooth 5.0, ตัวตัดกระดาษ หรือตัวลอกสติ๊กเกอร์ รองรับกับแพลตฟอร์ม Honeywell Printer Edge ที่ช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตั้งค่า คุณภาพงานพิมพ์ ระบบความปลอดภัย และความง่ายจากเครื่องมือซอฟต์แวร์เพียงตัวเดียวสำหรับเครือข่ายเครื่องพิมพ์ มีโหมดพิเศษเป็นโหมด ECO สำหรับช่วยประหยัดกระดาษ หรือสติ๊กเกอร์ให้ด้วย ติดต่อ OGA International ได้ที่ facebook […]

Pairs Kee ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบขนส่งและคัดแยก ระบบคลังสินค้า

Suzhou Pairs Kee Automation Equipment Co., Ltd. เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งด่วน อีคอมเมิร์ซ คลังสินค้าและศูนย์โลจิสติกส์ ระบบขนส่งและคัดแยก ระบบคลังสินค้า องค์กรไฮเทคที่รวมการวางแผนโครงการและการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์หลัก ได้สะสมใบรับรองสิทธิบัตรระดับชาติมากกว่า 50 ฉบับสำหรับการพัฒนาเครื่องจักรแบบยืดหดได้\ ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้แก่ สายพานยืดไสลด์ เครื่องกลึงสายพาน แม่แรงสกรู ฯลฯ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ต้องการในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ภายในประเทศ การจัดส่งด่วน และโลจิสติกส์ บริษัทได้สร้างกลยุทธ์ระยะยาวที่ดีร่วมกับ YTO, Best, Shentong, Debang, Yousu, Tiantian, SF, JD, Suning, Cainiao, Yunda, Yimidida เป็นต้น ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทคือปริมาณการผลิตและยอดขายประจำปีของสายพานลำเลียงแบบยืดไสลด์ยี่ห้อ Shuangqi ติดอันดับต้น ๆ ของโลก Shuangqi ยังกลายเป็นสัญลักษณ์ของสายพานลำเลียงแบบยืดไสลด์คุณภาพ Jinggong ของจีน และได้รับการส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลก ติดต่อ OGA International ได้ที่ facebook : […]

1 2 7

Login