Login

Register

Login

Register

Login

Register

Blog

Print Tech Expo 2024

                                  . . งานนี้ห้ามพลาด! กับ 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐓 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟒 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจอย่างแน่นอน พร้อมดีลลับ! ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในราคาพิเศษ เฉพาะภายในงานเท่านั้น . มาร่วมพูดคุย ปรึกษา และสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ OGA กันได้ที่บูธ C28 แล้วพบกันนะคะ 𝐎𝐆𝐀 […]

Automation Expo 2024

                                  พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell ในงาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ #SoftwareBartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software #WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน ดังนั้นมาที่บูธ […]

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังสินค้าอัตโนมัติเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคลังสินค้า เนื่องจากจะ ช่วยลดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มความแม่นยำ และ รวดเร็ว                 ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ  -อัตราความผิดพลาดที่ลดลง สำหรับธุรกิจ เกี่ยวกับ E-Commerce หรือ Logistics ที่ปัจจุบันต้องเร่งพัฒนาให้มีการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง Solutions คลังสินค้าอัตโนมัติ สามารถช่วยได้  -ประสิทธิภาพของพนักงานที่ดีขึ้น คลังสินค้าอัตโนมัติ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแทนที่คน ด้วยหุ่นยนต์ แต่เป็นการลดงานที่เบื่อหน่ายและซ้ำซ้อน สามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน ช่วยให้พนักงานทำงานได้เร็วและดีขึ้น  -เพิ่มผลิตผล และประสิทธิภาพ ความเร็วและความแม่นยำของมนุษย์ไม่สามารถเทียบเท่ากับหุ่นยนต์ แต่ในเวลาเดียวกันมนุษย์มีความสามารถทางสติปัญญาที่หุ่นยนต์ไม่สามารถแทนที่ได้ แต่เมื่อทำงานร่วมกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลที่ดีขึ้น -ประหยัดเวลา ระบบการอัตโนมัติคลังสินค้าช่วยเร่งกระบวนการวัดและบันทึกขนาด น้ำหนัก และภาพของพัสดุได้อย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยประหยัดเวลาเมื่อต้องวัดพัสดุหลายพันชิ้น -ประหยัดพื้นที่ เนื่องจากเครื่องจักรไม่ต้องการพื้นที่มากเท่ากับมนุษย์ในการทำงาน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในคลังสินค้าและหาก ชั้นวางสินค้าสูง ก็สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ -ปลอดภัยในการทำงาน […]

ปัจจัยการเลือกซื้อ Software บริหารจัดการคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System)

ปัจจัยการเลือกซื้อ Software บริหารจัดการคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System)                 WMS (Warehouse Management System)  หมายถึงระบบการบริหารจัดการสินค้าในคลังสินค้าเพื่อทำให้คลังสินค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวดเร็ว แม่นยำ ส่วนประกอบของการใช้ระบบ WMS ขบวนการทำงานของคลังสินค้า สถานที่จัดเก็บสินค้า (Location) ผู้ใช้งานในคลัง เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ร่วมกับ WMSเราจะต้องนำส่วนประกอบต่างๆ มาเพื่อประกอบในการตัดสินใจ เพื่อเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของระบบ WMS และขบวนการทำงานของคลังสินค้ามากที่สุด             ขบวนการ การทำงานของคลังสินค้า จะต้อง พิจารณา ในการทำงาน ดังนี้ การควบคุมสินค้า (Item Control) การรับสินค้า (Inbound Order) การจ่ายสินค้า (Outbound […]

ระบบ Warehouse Automation คืออะไร

เทคโนโลยีใหม่ ๆ มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ระบบการทำงานในยุคสมัยใหม่ง่ายขึ้น เร็วขึ้น สะดวกขึ้น แม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงต้นทุนที่ถูกลงกว่าเดิม และระบบที่จะขาดไปไม่ได้ในยุคนนี้คือ Warehouse Automation หรือระบบจัดการคลังสินค้าแบบอัตโนมัติ ระบบตัวนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแม่นยำ ความเร็ว และความปลอดภัยในการทำงานให้มายิ่งขึ้น ตัวระบบจะมีการปรับแต่งได้หลากหลายมากมาย ให้เหมาะสมกับสถานที่ต่าง ๆ กันไป ตัวระบบไม่ได้จะเข้ามาแทนที่มนุษย์ทั้งหมด แต่จะช่วยลดความต้องการแรงงานมนุษย์ลง ตัวระบบจะมีหุ่นยนต์ค่อยทำงานร่วมกันหลากหลายประเภท สามารถทำงานต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลานาน ไม่มีความเมื่อยล้าแต่อย่างใด สามารถติดตั้งได้แบบทั้งระบบตั้งแต่รับของเข้า ไปจนถึงการจ่ายตามรายการสั่งซื้อเลย หรือจะติดตั้งเป็นบางส่วน เพื่อทำงานร่วมกับสายงานที่มีพนักงานเดิมก็ได้ ประเภทของระบบ Automation นั้นมีมากมายหลากหลายแบบ ลองดูตัวอย่างบางประเภทที่ยกมาให้ดูกัน Goods-to-person technologies หรือชื่อย่อว่า GTP เป็นระบบที่จะใช้หุ่นยนต์เข้ามาช่วยหยิบสินค้าต่าง ๆ ให้กับพนักงาน เพื่อนำเอาไปแพ็กในบรรจุภัณฑ์ สามารถใช้ได้ทั้งแบบเครน หรือรถ เคลื่อนที่ไปยังจุดต่าง ๆ รอบ ๆ คลังสินค้า ตัวระบบยังรวมไปถึงการจัดเก็บอัตโนมัติ Automated Storage, การถึงข้อมูล Retrieval Solutions และระบบสายพาน Conveyer Systems […]

หมึก ARMOR AWR 8 THERMAL TRANSFER WAX RIBBON

AMOR AWR 8 เหมาะสำหรับงานติดฉลากมาตรฐาน เข้ากันได้กับฉลากเปล่าและฉลากที่พิมพ์ไว้ล่วงหน้า (pre-printed) มีการใช้พลังงานต่ำในการถ่ายโอนหมึก ซึ่งจะช่วยปกป้องหัวพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเภทเดียวกัน ARMOR-IIMAK ได้พัฒนาและจดสิทธิบัตรกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ปราศจากตัวทำละลาย 100% สำหรับผ้าหมึกถ่ายโอนความร้อนที่เรียกว่า SolFree® และใช้ในการผลิตผ้าหมึกแวกซ์ AWR 8 ตามมาตรฐานสากล ประโยชน์ของผ้าหมึก AWR8 พิมพ์บนวัสดุฉลากได้หลากหลายตั้งแต่แบบหยาบไปจนถึงแบบเรียบ • พิมพ์สีเข้มได้เป็นอย่างดีเพื่อการอ่านที่สมบูรณ์แบบ • เหมาะสำหรับงานแว๊กซ์จำนวนมากทั่วไป การประยุกต์ใช้ผ้าหมึกอเนกประสงค์สามารถนำไปใช้ในงานต่างๆได้ เช่น ป้ายระบุ Rack ป้ายระบุพาเลท ฉลากงานจัดส่ง ป้ายหิ้วและลังสินค้า TAG เสื้อผ้า อื่นๆ อีกมากมาย … ติดต่อ OGA International ได้ที่ facebook : https://m.me/ogagroup LINE : https://lin.ee/g01sRts โทรศัพท์ : 020258888 เลือกดูสินค้าอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.oga.co.th/product/

SOTI แพลตฟอร์มจัดการอุปกรณ์พกพาในองค์ที่ง่ายซะยิ่งกว่าปลอกกล้วย

แพลตฟอร์ม SOTI ONE เป็นโซลูชันการจัดการแบบบูรณาการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่ม ROI สูงสุดสำหรับธุรกิจที่สำคัญของคุณที่มีการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องพิมพ์ ช่วยลดต้นทุน ความซับซ้อน และการหยุดทำงานของการดำเนินการและส่งมอบข้อมูลเชิงลึกของอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเป็นหลัก พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากอุปกรณ์มีความน่าเชื่อถือด้วยข้อมูลมากขึ้น และยังเต็มไปด้วยเครื่องมือ ข้อมูล และแอปที่จำเป็นเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่จำเป็นและเครื่องพิมพ์ด้วยการควบคุมทั้งหมด ในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานมือถือของคุณด้วยแพลตฟอร์ม SOTI ONE แพลตฟอร์ม SOTI ONE ทำให้การดำเนินธุรกิจที่เน้นอุปกรณ์เคลื่อนที่นั้นง่ายและมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ SOTI ONE PLATFORM ประกอบไปด้วย   1. SOTI MOBICONTROL SOTI MobiControl ทำให้ EMM ง่ายขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้บริษัทต่างๆ จัดการอุปกรณ์หรือจุดสิ้นสุดได้อย่างปลอดภัยด้วยฟอร์มแฟกเตอร์และระบบปฏิบัติการ (OS) ใดๆ ตลอดทั้งอายุการใช้งานของอุปกรณ์   2. SOTI Xsight SOTI XSight เปิดใช้งานการแก้ไขปัญหาแอพและอุปกรณ์มือถืออย่างรวดเร็ว โดยใช้ประโยชน์จากการตรวจสอบและการวิเคราะห์ขั้นสูง ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดต้นทุนเพื่อเพิ่มการดำเนินงานของความคล่องตัวทางธุรกิจของคุณ   3. SOTI SNAP SOTI Snap […]

HAI ROBOTICS Warehouse Automation ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ ACR

หากคุณกำลังวางแผนที่จะนำ Warehouse Automation หรือหุ่นยนต์มาใช้ในคลังสินค้าของคุณ หากคุณได้ทำการวิจัยของคุณและได้พูดคุยกับซัพพลายเออร์และผู้รวมระบบแล้ว คุณยังคงสับสน คุณมีความคาดหวังสูงสำหรับระบบอัตโนมัติเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ “”x”” เท่า ถึงกระนั้น บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกหงุดหงิดเมื่อพยายามหาสิ่งที่พอดีท่ามกลางตัวเลือกที่มากเกินไป การสำรวจเมื่อเร็วๆ นี้โดย Logistics Management แสดงให้เห็นว่าปัจจัย 3 อันดับแรกที่กระตุ้นให้องค์กรใช้หุ่นยนต์ในคลังสินค้าและ DCs ได้แก่ ปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น การขาดแคลนแรงงาน และผลิตภาพแรงงาน เช่นเดียวกับ AGV และ AMR ที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้อุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติสำหรับคลังสินค้าที่ล้ำสมัยที่เรียกว่า ACR ซึ่งย่อมาจาก Autonomous Case-handling Robot จัดการกับความท้าทายเหล่านี้และกำลังดึงดูดผู้นำไปใช้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ACR Systems ระบบ Autonomous Case-handling Robot (ACR) เป็นโซลูชันแบบ “”สินค้าถึงผู้คน”” ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับการขนส่งและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ โดยมอบโซลูชันระบบอัตโนมัติของคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด ยืดหยุ่น และคุ้มค่าผ่านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ระบบ HaiPick เป็นระบบ ACR ระบบแรกของโลกที่รวมเอาหุ่นยนต์ HaiPick, […]

โปรแกรมพิมพ์ฉลากความสามารถหลากหลาย Bartender

จัดการงานพิมพ์ได้ง่ายกว่าและเรียบง่ายมากขึ้นด้วย BarTender Cloud™ ซึ่งจะช่วยให้คุณกำหนดมาตรฐานและควบคุมการดำเนินงานพิมพ์ฉลากของคุณทั่วทั้งองค์กรและซัพพลายเออร์ของคุณได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นและลดค่าใช้จ่ายด้านไอที พิมพ์และจัดการฉลากของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ การพิมพ์ความเร็วสูงที่เหมาะสมจากเดสก์ท็อปและอุปกรณ์พกพาอย่างมีประสิทธิภาพ – เราสามารถจัดการไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ให้คุณได้ ออกแบบฉลากได้ตามความต้องการของคุณ สร้างฉลากที่เป็นไปตามข้อกำหนดได้อย่างง่ายดาย – ไม่จำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์การออกแบบมาก่อนก็สามารถพิมพ์ได้ เชื่อมต่อข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อข้อมูลฉลากที่มีอยู่ของคุณได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความแม่นยำและการตรวจสอบย้อนกลับที่เพิ่มขึ้น รวมเข้ากับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ผสานรวมกับกลุ่มเทคโนโลยีปัจจุบันของคุณได้อย่างลงตัว จัดการความปลอดภัยและระบบของคุณ จัดการความปลอดภัยและการเข้าถึงของผู้ใช้จากระบบส่วนกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ตามความต้องการทุกเมื่อ การพิมพ์ฉลากสามารถใช้ได้ทุกเมื่อและจากทุกที่ที่คุณต้องการ งานคลังสินค้า การพิมพ์งานระหว่างดำเนินการ ณ จุดนั้น เลือกรายการ แจกจ่าย รับสินทรัพย์ ป้ายติดตาม และติดแท็กสัมภาระ งานการผลิต สร้างมาตรฐานสินทรัพย์ และสิ่งอำนวยความสะดวก การติดฉลากการจัดการ และการตรวจสอบย้อนกลับในหลายสถานที่ การขนส่ง และโลจิสติก พิมพ์ฉลากการจัดส่งที่ถูกต้อง ตรงหน้าพาเลตพัสดุ หรือลูกค้า ซัพพลายเออร์ ตั้งค่า และควบคุมฉลากได้อย่างง่ายดาย สามารถสั่งพิมพ์ที่ซัพพลายเอรอ์ หรือสถานที่ของขนส่งที่เช่าได้ทันที การระบุข้อมูลสินค้า สินค้าตามความต้องการ การติดฉลากสินค้าที่ชั้นวาง และราคา ตามที่ตั้งร้านค้าแต่ละแห่ง (วัดถุดิบทำอาหาร/สินค้าที่มีวันหมดอายุ) ติดต่อ OGA International ได้ที่ […]

Urovo RT40 คอมพิวเตอร์พกพาที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้

Urovo RT40 คืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่ออกแบบมาเพื่อให้การทำงานและการเชื่อมต่อกับระบบในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มันเป็นที่นิยมในงานที่ต้องการความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่างๆ อาทิเช่น ธุรกิจการค้าปลีก โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน และส่วนกลางอื่นๆ ความพิเศษของ Urovo RT40 คือความทนทานและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เช่น การทนน้ำและฝุ่น (IP67) ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่อาจมีความหนาว ร้อน ชื้น หรือฝุ่นในงานต่างๆ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในเชื่อมต่อเครือข่ายด้วย Wi-Fi และ Bluetooth เพื่อการสื่อสารและการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เนื่องจากเป็นอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับใช้งานภายในองค์กร ทำให้ความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้น Urovo RT40 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยเพื่อปกป้องข้อมูลที่มีความลับและความเป็นส่วนตัวขององค์กร Urovo RT40 เป็นอุปกรณ์แบบแท็บเล็ตที่มีความสามารถในการใช้งานหลากหลายประเภท ตามนี้เป็นตัวอย่างการใช้งานที่สามารถทำได้: การใช้งานธุรกิจ: Urovo RT40 เหมาะสำหรับการใช้งานธุรกิจต่างๆ เช่น ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจด้านโลจิสติกส์ และธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการเครื่องมือสำหรับการใช้งานในการติดตามคลังสินค้า รับส่งสินค้า และการทำงานเกี่ยวกับการขายหรือบริการต่างๆ การใช้งานในโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว: Urovo RT40 สามารถนำมาใช้ในโรงแรม รีสอร์ท หรืออุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า […]

เครื่องพิมพ์ Honeywell PD45S ระดับอุตสาหกรรม พิมพ์เยอะไม่มีหวั่น

เครื่องพิมพ์ Honeywell PD45S เป็นเครื่องพิมพ์ระดับใช้งานเชิงพาณืชย์ระดับสูง รองรับการใช้งานที่ต้องการพิมพ์เป็นจำนวนมาก ๆ อย่างโรงงานผลิตสินค้า ร้านค้าปลีก คลังสินค้า การขนส่ง การแพทย์ หรืองานภาครัฐ ตัวเครื่องรองรับฟีเจอร์มาตรฐานสำหรับการพิมพ์ที่ชาญฉลาดอย่างครบถ้วน สามารถปรับแต่ง หรือตั้งค่าต่าง ๆ ได้เฉพาะสำหรับแต่ละรูปแบบใช้งาน โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เข้ามาต่อเพื่อเซ็ตค่าต่าง ๆ ก่อนแต่อย่างใด แต่ทำได้ทั้งหมดจากตัวเครื่องได้เองเลย เพิ่มความสะดวกมาก ๆ   ด้านภาษาที่ใช้ในการพิมพ์ ก็ยังรองรับมากมายหลากหลายภาษา นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์รุ่นที่มีความสามารถครบเครื่องมากที่สุดรุ่นนึงในตลาด จนได้รับการยอมรับใช้งานในหลากหลายองค์กรใหญ่ ๆ ด้านดีไซน์มีความพยายามใช้ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวต่าง ๆ ให้น้อยที่สุด พร้อมกับโครงสร้างตัวเครื่องที่เป็นโลหะทั้งหมด ให้ความแข็งแรง ทนทาน มากกว่าพลาสติกทั่วไปหลายเท่าตัว พร้อมดีไซน์รูปแบบตัวเครื่องออกมาได้อย่างสวยงาม ลงตัว พร้อมรองรับกับทุก ๆ รูปแบบการใช้งานนั่นเอง ด้านข้างตัวเครื่องมีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ ที่มีการออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถดูการทำงานต่าง ๆ เช็กปริมาณม้วนกระดาษ หรือหมีกภายในได้ง่าย ชัดเจน พร้อมทั้งสามารถเปิดฝาเครื่องจากด้านข้างได้ด้วย สำหรับการถอดเปลี่ยนม้วนกระดาษ และหมึกได้สะดวก ภายในใส่ชิปประมวลผล Arm Cortex-A7 ความเร็ว 800Mhz […]

เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ Honeywell PC42E-T Desktop Printer

เครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก แต่มีความเร็ว และความละเอียดในการพิมพ์ที่สูง ออกแบบมาเพื่อปริมาณงานพิมพ์ระดับกลาง สำหรับงานกลุ่มธุรกิจที่ต้องการความเร็ว และความเสถียรในการทำงานอย่างต่อเนื่อง หัวพิมพ์ประสิทธิภาพสูงมีให้เลือกหลากหลายความละเอียด เริ่มตั้งแต่ 6ips ได้ความละเอียดที่ 203dpi และ 5ips ที่ 300dpi การใช้งานเครื่องก็ไม่ยาก ออกแบบมาให้ทำงานได้ง่ายดายสะดวก พร้อม ๆ กับการดูแลรักษาต่าง ๆ ที่ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากด้วยเช่นเดียวกัน มีการออกแบบในลักษณะแบ่งเป็นโมดูล พร้อมกับการเชื่อมต่อทั้ง Ethernet และ USB ในตัว แถมยังมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวรับสัญญาณไร้สาย Wi-Fi 5/Bluetooth 5.0, ตัวตัดกระดาษ หรือตัวลอกสติ๊กเกอร์ รองรับกับแพลตฟอร์ม Honeywell Printer Edge ที่ช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตั้งค่า คุณภาพงานพิมพ์ ระบบความปลอดภัย และความง่ายจากเครื่องมือซอฟต์แวร์เพียงตัวเดียวสำหรับเครือข่ายเครื่องพิมพ์ มีโหมดพิเศษเป็นโหมด ECO สำหรับช่วยประหยัดกระดาษ หรือสติ๊กเกอร์ให้ด้วย ติดต่อ OGA International ได้ที่ facebook […]

1 2 8

Login