Login

Register

Login

Register

Login

Register

Urovo RT40 คอมพิวเตอร์พกพาที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้

Urovo RT40 คืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่ออกแบบมาเพื่อให้การทำงานและการเชื่อมต่อกับระบบในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มันเป็นที่นิยมในงานที่ต้องการความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่างๆ อาทิเช่น ธุรกิจการค้าปลีก โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน และส่วนกลางอื่นๆ

ความพิเศษของ Urovo RT40 คือความทนทานและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เช่น การทนน้ำและฝุ่น (IP67) ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่อาจมีความหนาว ร้อน ชื้น หรือฝุ่นในงานต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีความสามารถในเชื่อมต่อเครือข่ายด้วย Wi-Fi และ Bluetooth เพื่อการสื่อสารและการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว

เนื่องจากเป็นอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับใช้งานภายในองค์กร ทำให้ความปลอดภัยของข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้น Urovo RT40 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยเพื่อปกป้องข้อมูลที่มีความลับและความเป็นส่วนตัวขององค์กร

Urovo RT40 เป็นอุปกรณ์แบบแท็บเล็ตที่มีความสามารถในการใช้งานหลากหลายประเภท ตามนี้เป็นตัวอย่างการใช้งานที่สามารถทำได้:

  1. การใช้งานธุรกิจ: Urovo RT40 เหมาะสำหรับการใช้งานธุรกิจต่างๆ เช่น ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจด้านโลจิสติกส์ และธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการเครื่องมือสำหรับการใช้งานในการติดตามคลังสินค้า รับส่งสินค้า และการทำงานเกี่ยวกับการขายหรือบริการต่างๆ
  2. การใช้งานในโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว: Urovo RT40 สามารถนำมาใช้ในโรงแรม รีสอร์ท หรืออุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ได้แก่การเช็คอิน การบันทึกข้อมูลการเข้าพัก การจัดการสินค้า การควบคุมการเข้าถึงพื้นที่ส่วนตัว และอื่นๆ
  3. การใช้งานในโรงงานและสถานที่ผลิต: Urovo RT40 สามารถใช้ในการควบคุมและติดตามกระบวนการผลิต การนับสินค้า การตรวจสอบคุณภาพ การบริหารจัดการคลังสินค้า การติดตามเวลาทำงานของพนักงาน และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต
  4. การใช้งานในองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล: อุปกรณ์ Urovo RT40 สามารถนำมาใช้ในการทำงานขององค์กรและหน่วยงานรัฐบาลเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การเก็บข้อมูลสำคัญ การเก็บรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ การตรวจสอบสิทธิ์และการเข้าถึงข้อมูล และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานขององค์กรหรือหน่วยงาน
  5. การใช้งานในศูนย์การศึกษาและสถาบันการศึกษา: Urovo RT40 สามารถนำมาใช้ในศูนย์การศึกษา สถาบันการศึกษา หรือมหาวิทยาลัยเพื่อการบริหารจัดการข้อมูลนักเรียน รายงานการเข้าเรียน การเก็บรวบรวมข้อมูลทางการศึกษา การให้บริการสารสนเทศแก่นักเรียน และอื่นๆ

กิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567

ภาพบรรยากาศกิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567  ของบริษัท  โอจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทาง OGA ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ประจำปี เพื่อให้เพื่อนๆ พนักงานได้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกัน   ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น รดน้ำขอพรจากผู้บริหาร ลุ้นรางวัลสอยดาว เกมส์ปาป๋อง เกมส์เหยียบลูกโป่ง ประกวดร้องเพลง และประกวดนายและนางสงกรานต์              .           . บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และความสุขจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังเป็นการร่วมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทยและประเพณีอันดีงามที่สืบทอดกันมายาวนาน          .           .         ——–   ติดต่อ 𝐎𝐆𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨., […]

OGA ออกบูธในงาน Print Tech Expo 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน Print Tech Expo 2024     งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 เป็นงานที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน โดยมีสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น  เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการและงานพิมพ์ป้าย เป็นต้น                ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ               .   […]

OGA ออกบูธในงาน AUTOMATION EXPO 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน AUTOMATION EXPO 2024 ทาง OGA ขนเอาสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honeywell และ sotfware สร้าง barcode ไปโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ประสิทธิภาพที่จะช่วยระบบการทำงานต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น   พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ Software Bartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน […]

Login