Login

Register

Login

Register

Login

Register

แบรนด์ใหม่ UROVO ระดับโลกอีกเจ้าเสริมศักยภาพองค์กรของคุณ

OGA International มีความภูมิใจที่นำเสนอแบรนด์ใหม่ของบริษัท คือ UROVO จากบริษัท UROVO TECHNOLOGY CO., LTD. ซึ่งเป็นอีกบริษัทชั้นนำของวงการ Industry Mobile Application ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2006 และเริ่มเข้าสู่ตตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นในวันที่ 9 สิงหาคม 2016

urovo

ปัจจุบันมีจำนวนพนักงานมากกว่า 1,300 คน บริษัทลูกในเครืออีกกว่า 10 แห่ง ครอบคลุมให้บริการบริษัทที่เป็นลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 100 ประเทศ

ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีการเน้นด้านการออกแบบ การทำวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขายเป็นพิเศษ ทุกขั้นมีการใส่ใจและตัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องกลุ่ม Smart Data Terminals, Smart Payment Terminals และ Special Printers และนับเป็นหนึ่งในบริษัทใหญ่แรก ๆ ของจีน ที่มีการโฟกัสด้านการทำ R&D สำหรับสินค้ากลุ่ม Industry Mobile Application

urovo

จึงมั่นใจได้เลยว่าแบรนด์ UROVO นั้น นับเป็นแบรนด์คุณภาพระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ ที่จะตอบโจทย์การใช้งานต่าง ๆ ของเครื่อง Handheld หรือ Mobile Computer ได้อย่างครบครันอีกหนึ่งแบรนด์ ใครที่กำลังอยากจะหาเครื่องใหม่เพื่อเอาไปใช้งานเสริมระบบ Flow ในการทำงานขององค์กรอยู่ นี่จึงนับว่าเป็นตัวเลือกใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ หรือแม้แต่คนที่อาจจะมีเครื่องเก่าใช้งานอยู่นานแล้ว การอัปเกรดเครื่องใหม่จาก UROVO ก็จะช่วยเสริมการทำงานต่าง ๆ ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้

ที่มา https://en.urovo.com/About/index.html

OGA ออกบูธในงาน Logimat Southeast Asia

LogiMAT Southeast Asia 2024 . งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีชั้นนำด้านอินทราโลจิสติกส์ คลังสินค้าอัจฉริยะ และกระบวนการจัดการตลอดห่วงโซ่อุปทาน ร่วมกับ LogiFOOD Southeast Asia งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านโลจิสติกส์อาหารครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก . . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แสกนเนอร์ Mobile Computer ของทาง Honeywell มาพร้อมซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด จากทาง Bartender อีกทั้งยังมีสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ .       .     .     . ทาง OGA ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบูธของทางเรา และให้การตอบรับที่ดี เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาและให้ข้อมูลด้านโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ในธุรกิจของลูกค้าทุกท่าน .         . . —– […]

ความแตกต่าง Barcode, QR Code และ RFID

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น การใช้งานระบบระบุและติดตามข้อมูลต่าง ๆ ก็ยิ่งมีความสำคัญและแพร่หลายออกไป เทคโนโลยีที่นิยมใช้ในการระบุและติดตามข้อมูลที่พบเห็นได้ทั่วไป ได้แก่ Barcode, QR Code, และ RFID ทั้งสามเทคโนโลยีนี้มีคุณสมบัติและวิธีการใช้งานที่แตกต่างกัน บทความนี้จะพาไปทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างทั้งสามเทคโนโลยี 1. Barcode (บาร์โค้ด) บาร์โค้ดเป็นเทคโนโลยีที่มีการใช้มานานและแพร่หลายที่สุด โดยทั่วไปจะเป็นเส้นคู่ขนานสีดำและขาว ที่มีการเรียงรหัสข้อมูลตามรูปแบบเส้นเพื่อบ่งบอกข้อมูลต่าง ๆ เช่น หมายเลขสินค้า วันผลิต หรือราคาสินค้า ข้อมูลในบาร์โค้ดสามารถอ่านได้ด้วยเครื่องสแกนบาร์โค้ด ซึ่งมีการใช้งานในหลากหลายธุรกิจ เช่น ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และคลังสินค้า   ข้อดี ● ราคาถูกและหาได้ง่าย ● ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพในงานที่ต้องการความเร็วในการอ่านข้อมูล ข้อเสีย ● มีความจุข้อมูลจำกัด ● ต้องใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ดในการอ่านข้อมูล 2. QR Code (คิวอาร์โค้ด) QR Code เป็นการพัฒนามาจากบาร์โค้ดที่เพิ่มความสามารถในการเก็บข้อมูลที่มากขึ้นและซับซ้อนกว่า QR Code มีรูปแบบเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีจุดและลวดลายต่าง ๆ ที่สามารถอ่านได้จากทุกทิศทาง ทำให้มีการใช้งานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูลที่มากกว่าบาร์โค้ด   […]

บาร์โค้ด 1D กับ 2D แตกต่างกันอย่างไร

บาร์โค้ดเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการระบุข้อมูลและติดตามผลิตภัณฑ์โดยการสแกน บาร์โค้ดแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก คือ บาร์โค้ดแบบ 1D (One-Dimensional) และบาร์โค้ดแบบ 2D (Two-Dimensional) บาร์โค้ดทั้งสองประเภทนี้มีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของรูปแบบและการใช้งาน . . ▶ บาร์โค้ดแบบ 1D (One-Dimensional Barcode) . . ลักษณะ บาร์โค้ดแบบ 1D เป็นบาร์โค้ดที่มีลักษณะเป็นแถบเส้นที่เรียงตัวกันในแนวเดียว (แนวนอน) เส้นเหล่านี้ประกอบไปด้วยเส้นสีดำและช่องว่างสีขาวที่มีความกว้างและขนาดแตกต่างกัน ข้อมูลที่เก็บอยู่ในบาร์โค้ดแบบ 1D จะอยู่ในรูปแบบของตัวเลขหรือตัวอักษร ซึ่งอ่านได้โดยการสแกนจากซ้ายไปขวา สามารถเก็บข้อมูลได้จำกัด ประมาณ 20–25 อักขระ การใช้งาน ● สินค้าทั่วไปในร้านค้า : ใช้ในการสแกนและระบุสินค้าที่แคชเชียร์ ● การจัดการคลังสินค้า : ใช้ในการติดตามสินค้าและการตรวจนับสินค้าในคลัง ● อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ : ใช้ในการติดตามพัสดุและการขนส่งสินค้า . . ▶ บาร์โค้ดแบบ 2D (Two-Dimensional Barcode) . . […]

Login