Login

Register

Login

Register

Login

Register

KAICOM K901 เครื่อง Handheld Computer สุดทนทาน

KAICOM K901 เครื่อง Handheld Computer สุดทนทาน

KAICOM K901 เครื่อง Handheld Computer สุดทนทาน

มาพร้อมชุดเกราะปกป้องตัวเครื่อง รองรับงานหนัก ตัวเครื่อง ถึก ทน พร้อมลุยทุกสถานการณ์ กันกันฝุ่น IP67 พร้อมทนการตกกระแทกได้สูงถึง 1.5 เมตร อัดแน่นประสิทธิภาพทั้งชิปประมวลผล และระบบหัวอ่านบาร์โค้ด สแกนบาร์โค้ด พร้อมระบบปรฏิบัติการ Android 9.0 พร้อมใช้งานได้กับระบบที่คุณมีอยู่

สเปกจัดเต็ม KAICOM K901 เครื่อง Handheld Computer

สเปกฮาร์ดแวร์ตัวเครื่องแน่น ชิป Octa-Core 2.0 GHz ระบบ Android 9.0 แรม 4 GB รอม 64 GB เพิ่มความจุด้วยเมมโมรีการ์ดได้อีกสูงสุด 256 GB รองรับซิม 4G พร้อมกันได้ถึง 2 ใบ มีระบบหัวสแกน 2D ได้ กล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 5100 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว Fast Charging มีมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67 พร้อมทนการตกกระแทกที่ความสูง 1.5 เมตรได้ มีระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.0 มีตัวอ่านลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกตัวเครื่อง

หัวอ่าน 2D Scanning Engine อ่าน QR Code ได้ หรือโค้ดประเภทอื่น ๆ ที่มี 2 มิติ แบบสี่เหลี่ยม ส่วนบาร์โค้ดแท่งปกติ ก็รองรับการอ่านได้อยู่แล้ว

มีความสามารถในการกันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP67

ทนทาน สามารถใช้งานในสภาพอากาศที่เลวร้ายได้ อากาศร้อนสูงสุด 55 องศงเซลเซียส และต่ำสุดที่ -20 องศาเซลเซียส

แบตเตอรี่อึดขนาดความจุใหญ่ถึง 5100 mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็วผ่านช่องต่อ USB Type-C และยังรองรับแท่นชาร์จสำหรับเสียบวางบนโต๊ะได้ด้วย

มีตัวอ่านลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง เพิ่มความปลอดภัย ความสะดวก และความรวดเร็วในการใช้งาน และมีระบบ NFC สำหรับเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์ตัวอื่น ๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

มีอุปกรณ์เสริมด้ามจับไกปืน เพิ่มความสะดวก ความรวดเร็ว ในการใช้ยิงอ่านบาร์โค้ดจำนวนมาก ช่วยประหยัดเวลามากขึ้นกว่าเดิม และยังมีด้ามสำหรับระบบ RFID ด้วย

มีอุปกรณ์เสริมสำหรับติดที่ด้านหลังตัวเครื่องเพื่อใช้วัดขนาดกล่องสินค้าแบบ Dimension Scanner ได้ด้วย ยิ่งใช้งานสะดวก ประหยัดเวลา รวดเร็วมากขึ้นไปอีก

KAICOM K901 เครื่อง Handheld Computer พร้อมใช้งานได้หลากหลาย

รองรับการใช้งานได้หลากหลายประเภท ทั้งในงานธุรกิจขนส่งสินค้า Logistics, Express, Delivery หรืองานด้านค้าปลีก Retail ต่าง ๆ และแม้แต่งานในคลังสินค้า Warehouse

Print Tech Expo 2024

                                  . . งานนี้ห้ามพลาด! กับ 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐓 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟒 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจอย่างแน่นอน พร้อมดีลลับ! ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในราคาพิเศษ เฉพาะภายในงานเท่านั้น . มาร่วมพูดคุย ปรึกษา และสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ OGA กันได้ที่บูธ C28 แล้วพบกันนะคะ 𝐎𝐆𝐀 […]

Automation Expo 2024

                                  พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell ในงาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ #SoftwareBartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software #WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน ดังนั้นมาที่บูธ […]

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังสินค้าอัตโนมัติเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคลังสินค้า เนื่องจากจะ ช่วยลดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มความแม่นยำ และ รวดเร็ว                 ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ  -อัตราความผิดพลาดที่ลดลง สำหรับธุรกิจ เกี่ยวกับ E-Commerce หรือ Logistics ที่ปัจจุบันต้องเร่งพัฒนาให้มีการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง Solutions คลังสินค้าอัตโนมัติ สามารถช่วยได้  -ประสิทธิภาพของพนักงานที่ดีขึ้น คลังสินค้าอัตโนมัติ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแทนที่คน ด้วยหุ่นยนต์ แต่เป็นการลดงานที่เบื่อหน่ายและซ้ำซ้อน สามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน ช่วยให้พนักงานทำงานได้เร็วและดีขึ้น  -เพิ่มผลิตผล และประสิทธิภาพ ความเร็วและความแม่นยำของมนุษย์ไม่สามารถเทียบเท่ากับหุ่นยนต์ แต่ในเวลาเดียวกันมนุษย์มีความสามารถทางสติปัญญาที่หุ่นยนต์ไม่สามารถแทนที่ได้ แต่เมื่อทำงานร่วมกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลที่ดีขึ้น -ประหยัดเวลา ระบบการอัตโนมัติคลังสินค้าช่วยเร่งกระบวนการวัดและบันทึกขนาด น้ำหนัก และภาพของพัสดุได้อย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยประหยัดเวลาเมื่อต้องวัดพัสดุหลายพันชิ้น -ประหยัดพื้นที่ เนื่องจากเครื่องจักรไม่ต้องการพื้นที่มากเท่ากับมนุษย์ในการทำงาน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในคลังสินค้าและหาก ชั้นวางสินค้าสูง ก็สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ -ปลอดภัยในการทำงาน […]

Login