Login

Register

Login

Register

Login

Register

CipherLab RS36 Touch Mobile Computer

RS36 Series Touch Mobile Computer

คอมพิวเตอร์พกพาระบบสัมผัส CipherLab RS36 เป็นการอัปเกรดจากรุ่น RS35 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก RS36 สร้างขึ้นบน Android 12 โดยรองรับได้ถึง Android 14 เป็นอย่างน้อย มีอินเทอร์เฟซที่คุ้นเคยและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งลดขั้นตอนการเรียนรู้และการเริ่มต้นใช้งานให้สั้นลง ความสามารถในการสแกนและการอ่านขั้นสูง รวมถึงการสแกนบาร์โค้ด 1D และ 2D, ฟังก์ชัน HF RFID และแอปพลิเคชัน NFC แบบไร้สัมผัส ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขายปลีก การขนส่ง และการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์

RS36 มีโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง, กล้องความละเอียดสูง, การส่งสัญญาณ Wi-Fi 6, การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1, โซลูชัน OCR, หน้าจอที่อ่านได้แม้ทำงานท่ามกลางกลางแดด และการออกแบบที่ทนทานด้วยระดับ IP65 และ IP68 RS36 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่สมบูรณ์แบบสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่และพนักงานที่อยู่หน้างานกับลูกค้า

ทำไมเราถึงต้องใช้ RS36

1. ความสามารถในการเก็บข้อมูลที่ยืดหยุ่นพร้อมประสิทธิภาพที่คล่องตัว
ความสามารถของเครื่องอ่านอเนกประสงค์ RS36 ได้แก่ การสแกนบาร์โค้ด 1D และ 2D, HF RFID และแอปพลิเคชัน NFC แบบไร้สัมผัส ด้วยการสแกนระยะมาตรฐานและขั้นสูง คุณสามารถสแกนบาร์โค้ดได้ทั้งระยะใกล้และไกล ด้วยช่วงการทำงานที่ขยายใหญ่ขึ้นของ RS36 และขอบเขตการมองเห็นที่กว้าง RS36 ยังสามารถติดตั้งความสามารถในการอ่านและเขียน UHF RFID มีอัตราการอ่านความเร็วสูงที่ยอดเยี่ยมกว่า 900 แท็กต่อวินาที เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังและการติดตามสินทรัพย์ได้อย่างมาก คอมพิวเตอร์พกพานี้ยังทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์สนับสนุนการทำงาน เช่น RFID Android SDK, EZConfig และ EZEdit

rs36

2. การเชื่อมต่อที่รวดเร็วทั้งภายในและภายนอกสถานที่ของท่าน

พนักงานที่ทำงานนอกสถานที่มักต้องการการเข้าถึงข้อมูลที่ทันสมัยในเวลาที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด RS36 เพิ่มขีดความสามารถด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่รวดเร็ว เทคโนโลยี Bluetooth 5.1 ในตัว และเทคโนโลยี Wi-Fi 6 เพื่อการเชื่อมต่อเครือข่ายที่รวดเร็วและเชื่อถือได้มากขึ้น เทคโนโลยี 2×2 Multiple User Multiple Input Multiple Output (MU-MIMO) ของ RS36 ให้เวลาแฝงต่ำและปรับปรุงความเร็ว ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยแม้ในสภาพแวดล้อมที่หนาแน่นซึ่งมีอุปกรณ์เชื่อมต่อหลายเครื่อง ด้วยการเชื่อมต่อ 4G LTE ของ RS36 พนักงานขับรถและพนักงานภาคสนามสามารถเข้าถึงเครือข่ายกลางแจ้งหรือนอกสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้พนักงานแนวหน้าที่ทำงานนอกสถานที่เชื่อมต่อกับข้อมูลสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลา

rs36

3. ประสิทธิภาพที่วางใจได้สำหรับการดำเนินการที่มีความต้องการ

ซีพียู Qualcomm octa-core 2GHz ของ RS36 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเร็วที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นที่ดีขึ้น และลดการใช้งานของแบตเตอรี่ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการใช้งานและการเข้าเว็บบราวเซอร์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น อุปกรณ์นี้ยังผ่านการตรวจสอบ Android Enterprise Recommended (AER) และ Google Mobile Services (GMS) ทำให้คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันของ Google ในขณะที่ยังคงรักษาประสบการณ์ผู้ใช้ที่สม่ำเสมอ ด้วยหน่วยความจำ 4GB/64GB RS36 มีพื้นที่ว่างมากมายสำหรับการจัดเก็บข้อมูลและจัดการกับภาระงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พนักงานจะเพลิดเพลินกับเวลาการทำงานที่ยาวนานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาดมาตรฐาน 4000 mAh และแบตเตอรี่ขนาด 6000 mAh ที่เพิ่มขึ้น ด้วยฟังก์ชั่น Hot-swap RS36 สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มแล้วโดยไม่ต้องปิดอุปกรณ์หรือออกจากแอพปัจจุบัน

4. การป้องกันการออกแบบที่ทนทานและจอแสดงผลที่อ่านได้กลางแสงแดด

“RS36 ของ CipherLab ออกแบบมาเพื่อการทำงานสูงสุดในทุกสภาพแวดล้อม อินเทอร์เฟซมีหน้าจอ HD+ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้วที่มีความสว่าง 630 นิต และแผงที่สามารถใช้กับนิ้วที่สวมถุงมือหรือสไตลัส นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังได้รับการปกป้องจากอันตรายต่างๆ ด้วยการออกแบบที่ทนทาน RS36 สามารถทนต่อการตกซ้ำๆ จากความสูง 1.5 เมตร (1.8 เมตรพร้อมยางรอง) ลงบนพื้นผิวคอนกรีตและยังคงไม่เสียหาย

RS36 มีการป้องกันน้ำ/ฝุ่น IP65 และ IP68 ทำให้วางใจได้ในทุกสภาพแวดล้อม ดังนั้นแม้ในสภาพกลางแจ้งที่มีฝนตก พนักงานก็ยังสามารถไว้วางใจ RS36 ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass และช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้าง

5. ถ่ายภาพความละเอียดสูงอย่างรวดเร็วด้วย PDAF และจดจำตัวอักษรด้วย OCR

กล้องหลังสี 16 MP phase-detection autofocus (PDAF) ของ RS36 จับภาพความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็วเพื่อการจัดทำเอกสารประกอบภาพที่ยอดเยี่ยม แม้ในสภาพแสงน้อยหรือเคลื่อนไหว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลักฐานการจัดส่ง หลักฐานสภาพ การสนับสนุนทางเทคนิคนอกสถานที่ และอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น กล้องหน้า 5 MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารผ่านวิดีโอเพื่อการบริการและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น RS36 มีซอฟต์แวร์ Optical Character Recognition (OCR) สำหรับอ่านอักขระโดยตรงบนผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วน เช่น หมายเลขซีเรียลและวันหมดอายุ ด้วยคุณลักษณะนี้ คุณสามารถอ่านชื่อและที่อยู่ในแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น คลังสินค้าและการจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว OCR ขจัดข้อผิดพลาดในการพิมพ์และปรับปรุงงาน

ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oga.co.th/product/cipherlab-rs36/

หรือดาวน์โหลด Data Sheet ได้ที่ Download Data Sheet Cipherlab RS36

ติดต่อ OGA International ได้ที่
facebook : https://m.me/ogagroup
LINE : https://lin.ee/g01sRts
โทรศัพท์ : 020258888
เลือกดูสินค้าอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.oga.co.th/product/

กิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567

ภาพบรรยากาศกิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567  ของบริษัท  โอจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทาง OGA ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ประจำปี เพื่อให้เพื่อนๆ พนักงานได้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกัน   ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น รดน้ำขอพรจากผู้บริหาร ลุ้นรางวัลสอยดาว เกมส์ปาป๋อง เกมส์เหยียบลูกโป่ง ประกวดร้องเพลง และประกวดนายและนางสงกรานต์              .           . บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และความสุขจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังเป็นการร่วมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทยและประเพณีอันดีงามที่สืบทอดกันมายาวนาน          .           .         ——–   ติดต่อ 𝐎𝐆𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨., […]

OGA ออกบูธในงาน Print Tech Expo 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน Print Tech Expo 2024     งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 เป็นงานที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน โดยมีสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น  เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการและงานพิมพ์ป้าย เป็นต้น                ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ               .   […]

OGA ออกบูธในงาน AUTOMATION EXPO 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน AUTOMATION EXPO 2024 ทาง OGA ขนเอาสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honeywell และ sotfware สร้าง barcode ไปโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ประสิทธิภาพที่จะช่วยระบบการทำงานต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น   พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ Software Bartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน […]

Login