Login

Register

Login

Register

Login

Register

Assembly Automation 2018

Assembly Automation 2018

Assembly Automation 2018 ที่ BITEC BANGNA วันที่ 20-23 มิ.ย. เป็นงานที่ตอบโจทย์ด้านอุตสาหกรรม ยุค Thailand 4.0 สามารถชี้นำกลุ่มนักอุตสาหกรรมสู่หนทางการผลิตแห่งอนาคตเพื่อประสานและสร้างการผลิตให้มีศักยภาพทางการแข่งขันมากขึ้นในตลาดโลก ภายในงานได้รวม 330 แบรนด์จาก 27 ประเทศ

บริษัท โอ จี เอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เข้าร่วมงานนี้ ซึ่งอยู่ประจำบูธสินค้า Cipherlab ซึ่งเป็นสินค้าเกี่ยวกับ Barcode Solution ภายในบูธที่ 9F52 Hall 99 เชิญชมบูธพร้อมชมสินค้ารุ่นใหม่ของ Cipherlab ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 4.0 ค่ะ

Print Tech Expo 2024

                                  . . งานนี้ห้ามพลาด! กับ 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐓 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟒 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจอย่างแน่นอน พร้อมดีลลับ! ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในราคาพิเศษ เฉพาะภายในงานเท่านั้น . มาร่วมพูดคุย ปรึกษา และสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ OGA กันได้ที่บูธ C28 แล้วพบกันนะคะ 𝐎𝐆𝐀 […]

Automation Expo 2024

                                  พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell ในงาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ #SoftwareBartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software #WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน ดังนั้นมาที่บูธ […]

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังสินค้าอัตโนมัติเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคลังสินค้า เนื่องจากจะ ช่วยลดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มความแม่นยำ และ รวดเร็ว                 ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ  -อัตราความผิดพลาดที่ลดลง สำหรับธุรกิจ เกี่ยวกับ E-Commerce หรือ Logistics ที่ปัจจุบันต้องเร่งพัฒนาให้มีการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง Solutions คลังสินค้าอัตโนมัติ สามารถช่วยได้  -ประสิทธิภาพของพนักงานที่ดีขึ้น คลังสินค้าอัตโนมัติ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแทนที่คน ด้วยหุ่นยนต์ แต่เป็นการลดงานที่เบื่อหน่ายและซ้ำซ้อน สามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน ช่วยให้พนักงานทำงานได้เร็วและดีขึ้น  -เพิ่มผลิตผล และประสิทธิภาพ ความเร็วและความแม่นยำของมนุษย์ไม่สามารถเทียบเท่ากับหุ่นยนต์ แต่ในเวลาเดียวกันมนุษย์มีความสามารถทางสติปัญญาที่หุ่นยนต์ไม่สามารถแทนที่ได้ แต่เมื่อทำงานร่วมกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลที่ดีขึ้น -ประหยัดเวลา ระบบการอัตโนมัติคลังสินค้าช่วยเร่งกระบวนการวัดและบันทึกขนาด น้ำหนัก และภาพของพัสดุได้อย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยประหยัดเวลาเมื่อต้องวัดพัสดุหลายพันชิ้น -ประหยัดพื้นที่ เนื่องจากเครื่องจักรไม่ต้องการพื้นที่มากเท่ากับมนุษย์ในการทำงาน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในคลังสินค้าและหาก ชั้นวางสินค้าสูง ก็สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ -ปลอดภัยในการทำงาน […]

Login