Login

Register

Login

Register

Login

Register

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ พร้อมวัดอุณหภูมิ 2-in-1 ใช้งานง่าน ติดตั้งสะดวก

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ พร้อมวัดอุณหภูมิ 2-in-1

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์

นี่คือเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ใช้งานกัน เพราะว่าเป็นเครื่องที่มีราคาไม่แพง สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายมาก แถมความสามารถก็ยังครบครันอีกด้วย สามารถดูคลิปการติดตั้งด้านล่างนี้แล้วทำตามได้เลย ลูกค้าของเราหลายรายได้นำเอาไปใช้งานแล้ว จึงมั่นใจได้ ว่าจะใช้งานได้ดี สะดวก อย่างแน่นอน

ขั้นตอนการติดตั้งเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ พร้อมวัดอุณหภูมิ 2-in-1

  1. กางขาตั้งให้พร้อม จับตำแหน่งให้แน่นหนา ไม่โอนเอน
  2. (หากต้องการติดตั้งแบบมีสายให้ข้ามข้อ 2 ไป) เปิดฝาช่องใส่ถ่านด้านหลังตัวเครื่อง แล้วใส่ถ่านขนาด AA จำนวน 4 ก้อนลงไปให้ครับถ้วนถูกด้านตามที่ระบุบนฝา
  3. เปิดฝาด้านบนตัวเครื่อง ทำการเติมแอลกอฮอล์ลงไปตามปริมาณที่ต้องการ (สูงสุดปริมาณ 1 ลิตร)
  4. เสียบตัวเครื่องกับแท่นและขาตั้ง
  5. กดปุ่มเปิดเครื่อง สอดมือให้ตัวเครื่องทำงานสัก 3-4 ครั้ง เพื่อไล่แอลกอฮอล์ลงมาที่หัวฉีด

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ที่สะดวกทั้งใช้งานและติดตั้ง

อย่างที่เห็นว่าตัวเครื่องนั้นสะดวกสบายมาก ๆ ทั้งการติดตั้ง และนำเอาไปใช้งาน ทั้งพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ และวัดอุณหภูมิได้ในตัว ไม่ต้องแยกการทำงานเป็น 2 เครื่องให้ยุ่งยาก แถมทาง OGA ยังมีโปรโมชันดี ๆ แถมของแถมให้พร้อมใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องไปซื้อหาเพิ่มเติมให้ยุ่งยากอีก ทั้งแอลกอฮอล์ และถ่าน AA ด้วยราคาทั้งหมดนี้ เพียงแค่ 2,850 บาทเท่านั้น และถ้าหากว่ายังกังวลในการติดตั้ง เรายังบริการไปติดตั้งให้ถึงสถานที่ด้วย ยอดเยี่ยมคุ้มค่าขนาดนี้ รีบสั่งซื้อกันเข้ามาเลย

สามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางข้อความ Facebook Inbox m.me/ogagroup
หรือทางไลน์ที่ @ogagroup

กิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567

ภาพบรรยากาศกิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567  ของบริษัท  โอจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทาง OGA ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ประจำปี เพื่อให้เพื่อนๆ พนักงานได้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกัน   ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น รดน้ำขอพรจากผู้บริหาร ลุ้นรางวัลสอยดาว เกมส์ปาป๋อง เกมส์เหยียบลูกโป่ง ประกวดร้องเพลง และประกวดนายและนางสงกรานต์              .           . บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และความสุขจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังเป็นการร่วมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทยและประเพณีอันดีงามที่สืบทอดกันมายาวนาน          .           .         ——–   ติดต่อ 𝐎𝐆𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨., […]

OGA ออกบูธในงาน Print Tech Expo 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน Print Tech Expo 2024     งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 เป็นงานที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน โดยมีสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น  เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการและงานพิมพ์ป้าย เป็นต้น                ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ               .   […]

OGA ออกบูธในงาน AUTOMATION EXPO 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน AUTOMATION EXPO 2024 ทาง OGA ขนเอาสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honeywell และ sotfware สร้าง barcode ไปโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ประสิทธิภาพที่จะช่วยระบบการทำงานต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น   พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ Software Bartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน […]

Login