Login

Register

Login

Register

Login

Register

เครื่อง POS SUNMI V2 รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวเดียวจบ! ครบทุกงาน!

เครื่อง pos sunmi v2

เครื่อง POS SUNMI V2 ตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง OGA นำเอามาจำหน่ายทำตลาดเสริมให้ธุรกิจของคุณ จัดการปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เครื่องตัวนี้มีขนาดที่เล็ก และรองรับงานได้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การจัดการคิวลูกค้า สำหรับธุรกิจที่ลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมากอย่างเช่นร้านอาหาร

เครื่อง pos sunmi v2

เครื่อง POS หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่

สามารถคีย์ข้อมูลออร์เดอร์สินค้าต่าง ๆ ที่ลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาได้ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 5.45 นิ้ว ที่ตัวเครื่องได้เลย แสดงข้อมูลได้จัดเจน ไม่มีผิดพลาดอย่างแน่นอน

รองรับการชำระเงินผ่านมือถือสมาร์ทโฟน หรือ Mobile Payment ด้วยการสแกน QR Code บนหน้าจอได้เลย

หัวพิมพ์ SEIKO พิมพ์เร็วชัดใส่กระดาษม้วนใหญ่ได้

มีหัวพิมพ์ SEIKO ที่พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วถึง 70 มม. ต่อวินาที และมีความคมชัด แถมยังมีช่องเก็บม้วนกระดาษขนาดใหญ่ที่รองรับหน้ากว้างได้สูงสุด 58 มม. และสามารถใส่ม้วนกระดาษขนาดวงม้วนได้สูงสุดถึง 50 มม. ช่วยลดต้นทุนค่ากระดาษได้มากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายให้ธุรกิจของคุณ

ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก เพราะเชื่อมต่อได้ทั้งผ่านระบบ Wi-Fi Dual-Band 2.4GH และ 5GHz หรือจะเป็นระบบ eSIM ผ่านเครือยข่ายมือถือระบบ 4G ก็ได้เช่นกัน

ลำโพงดัง แบตเตอรี่อึด

ภายในตัวเครื่องยังมีลำโพงที่ให้ความดังถึง 95 dB เปล่งเสียงคมชัด แจ้งเตือนทุกข้อความ ให้คุณได้รับทุกออร์เดอร์แบบไม่มีตกหล่น จ่ายเงินเรียบร้อยหรือไม่ก็รู้ได้ทันที พร้อมทั้งยังรู้สถานะการทำงานต่าง ๆ ว่าราบรื่นและมีปัญหาอะไรหรือไม่ แม้ในสถานที่เสียงดังรบกวนมาก

มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2580mAh แบบ Li-Po ให้ใช้งานได้ยาว ๆ โดยไม่ต้องมาคอยกังวลาหาที่เสียบสายชาร์จ จะยกไปไหนมาไหน ไปโต๊ะลูกค้า กลับมาที่หน้าเคาเตอร์ แล้วออกไปดูคิวลูกค้าใหม่ ก็ทำได้สะดวกทั้งนั้น เพราะขนาดตัวเครื่องก็ยังบางเพียง 17.8 มม. เบา 364 กรัม เท่านั้น

มีกล้องถ่ายรูปพร้อมในตัว

ใส่กล้องขนาดความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัสมาให้ด้วยที่ด้านหลังตัวเครื่อง ให้ใช้งานถ่ายข้อมูล ใบเสร็จ หลักฐานต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนในตัวเครื่องเหมือนเป็นมือถือเครื่องนึงเลย สะดวกสุด ๆ

ระบบ Android 7.1 ที่ทำงานได้อย่างยืดหยุ่น เหมือนเป็นมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องนึงที่เราใช้งานกันอยู่ทั่วไป ทำให้ใช้งานได้ไม่แตกต่างกัน ง่าย ๆ ไม่ยาก ส่วนแรมขนาด 1GB และรอม 8GB ก็ช่วยให้ตัวเครื่องทำงานได้ลื่นไหลต่อเนื่องเพียงกับสำหรับการใช้งานของเครื่อง POS แถมยังมีระบบ GPS ช่วยระบุตำแหน่งในข้อมูลต่าง ๆ ของตัวเครื่องด้วย

เครื่อง pos sunmi v2

 

Download Data Sheet
ติดต่อ OGA International ได้ที่

facebook : https://m.me/ogagroup

LINE : https://lin.ee/g01sRts

โทรศัพท์ : 020258888

เลือกดูสินค้าอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.oga.co.th/product/

กิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567

ภาพบรรยากาศกิจกรรมงานวันไหลสงกรานต์ 2567  ของบริษัท  โอจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทาง OGA ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ประจำปี เพื่อให้เพื่อนๆ พนักงานได้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมร่วมกัน   ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น รดน้ำขอพรจากผู้บริหาร ลุ้นรางวัลสอยดาว เกมส์ปาป๋อง เกมส์เหยียบลูกโป่ง ประกวดร้องเพลง และประกวดนายและนางสงกรานต์              .           . บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา และความสุขจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังเป็นการร่วมสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทยและประเพณีอันดีงามที่สืบทอดกันมายาวนาน          .           .         ——–   ติดต่อ 𝐎𝐆𝐀 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨., […]

OGA ออกบูธในงาน Print Tech Expo 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน Print Tech Expo 2024     งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 เป็นงานที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนําด้านงานพิมพ์ งานป้าย แอลอีดี งานโฆษณา มารวมตัวกัน โดยมีสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น  เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ธุรกิจงานบริการและงานพิมพ์ป้าย เป็นต้น                ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ               .   […]

OGA ออกบูธในงาน AUTOMATION EXPO 2024

บรรยากาศงานออกบูธของ OGA International ในงาน AUTOMATION EXPO 2024 ทาง OGA ขนเอาสินค้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honeywell และ sotfware สร้าง barcode ไปโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ประสิทธิภาพที่จะช่วยระบบการทำงานต่าง ๆ นั้นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น   พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ Software Bartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน […]

Login