Login

Register

Login

Register

Login

Register

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Honeywell Intermec PM43

PM43

นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับอุตสาหกรรมที่มีระบบเชื่อมต่อต่าง ๆ ได้ครบมากที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด ซีรีส์ PM43 ตัวนี้มีทั้งระบบเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi และ Cisco® CCX พร้อมทั้งระบบ Bluetooth ส่วนการเชื่อมต่อแบบสาย Ethernet ก็มีมาให้พร้อมบนตัวเครื่อง มั่นใจได้ว่าพร้อมรองรับการงานพิมพ์ได้อย่างยาวนานสำหรับองค์กรของคุณ

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้เน้นความทนทานนานปีเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความต่อเนื่องในการใช้งาน ทำให้ไม่เสียเวลาในการจัดการตัวเครื่องหรือแก้ปัญหาใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องพิมพ์ทั่ว ๆ ไป โครงสร้างตัวเครื่องทำมาจากโลหะเกรดสูง เพื่อรองรับการทำงานในสภาพแวดล้อมระดับอุตสาหกรรมได้ดีเยี่ยม และยังมีความแม่นยำในการพิมพ์สูง แม้แต่ขนาดบาร์โค้ดหรือรูปภาพเล็ก ๆ ก็ยังสามารถพิมพ์ออกมาได้อย่างคมชัดแม่นยำมาก

PM43

ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับระบบ Web Interface ที่ฝังติดตั้งมาให้ภายในตัวเครื่องเลย พร้อมรองรับการปรับตั้งค่าต่าง ๆ ของตัวเครื่องได้อย่างง่ายดาย หน้าตาออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่คลิกตามแต่ละเมนูที่ต้องการ ค่าต่าง ๆ ก็จะถูกแสดงอยู่บนหน้าจออย่างชัดเจนทุกจุด ทำให้ปรับก็ง่าย ดู Report รายงานก็ชัดเจนสะดวกไปหมด ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเข้ามาตั้งค่าได้ผ่านเครื่อง Handheld Computer, แท็บเล็ต หรือมือถือสมาร์ทโฟนก็ได้ทั้งนั้น

ยังไม่หมดเท่านั้นยังมีระบบ Device Management และ Diagnostic มาให้ในตัว อย่าง Honeywell SmartSystems™ Foundation และ Wavelink Avalanche® เพื่อรองรับการจัดการและวิเคราะห์แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่อาจขึ้นระหว่างการใช้งานให้ง่าย ลดเวลาที่ต้องเสียไปให้น้อยที่สุด

ความเร็วในการพิมพ์ทำได้ถึง 12 ips ไม่ต้องห่วงว่างานพิมพ์ปริมาณมากจะทำให้เสียเวลารอยาวนาน ทุกงานพิมพ์สามารถทำต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วแน่นอน ภาษาการพิมพ์ที่รองรับก็ได้ทั้ง ZSim2 และ ZPL-II จึงง่ายต่อการนำเอาไปใช้งานกับระบบเดิมที่มีอยู่แล้วทั้งหมด

t.ly/AIiS

Print Tech Expo 2024

                                  . . งานนี้ห้ามพลาด! กับ 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐓 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟒 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา ครั้งที่ 11 . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto ซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจอย่างแน่นอน พร้อมดีลลับ! ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในราคาพิเศษ เฉพาะภายในงานเท่านั้น . มาร่วมพูดคุย ปรึกษา และสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ OGA กันได้ที่บูธ C28 แล้วพบกันนะคะ 𝐎𝐆𝐀 […]

Automation Expo 2024

                                  พบกับ Scanner Barcode ที่สามารถสแกนระยะไกลมาก จาก Honeywell ในงาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 Honeywell Scanner สแกนระยะไกล ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า และการขนส่งสินค้า Logistics ที่ให้ความสะดวกในการสแกน มีระยะมากกว่า 20 เมตร นอกจากนั้น เราได้นำสินค้า รุ่นใหม่ ของ #Honeywell และ #SoftwareBartender Version 2023 และพบกับโซลูชั่น Software #WM3 ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Hardware Honeywell โดยมีทีมงานประจำบูธทุกวัน ดังนั้นมาที่บูธ […]

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ

ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังสินค้าอัตโนมัติเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงคลังสินค้า เนื่องจากจะ ช่วยลดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มความแม่นยำ และ รวดเร็ว                 ประโยชน์สำคัญของคลังสินค้าอัตโนมัติ  -อัตราความผิดพลาดที่ลดลง สำหรับธุรกิจ เกี่ยวกับ E-Commerce หรือ Logistics ที่ปัจจุบันต้องเร่งพัฒนาให้มีการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง Solutions คลังสินค้าอัตโนมัติ สามารถช่วยได้  -ประสิทธิภาพของพนักงานที่ดีขึ้น คลังสินค้าอัตโนมัติ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแทนที่คน ด้วยหุ่นยนต์ แต่เป็นการลดงานที่เบื่อหน่ายและซ้ำซ้อน สามารถเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน ช่วยให้พนักงานทำงานได้เร็วและดีขึ้น  -เพิ่มผลิตผล และประสิทธิภาพ ความเร็วและความแม่นยำของมนุษย์ไม่สามารถเทียบเท่ากับหุ่นยนต์ แต่ในเวลาเดียวกันมนุษย์มีความสามารถทางสติปัญญาที่หุ่นยนต์ไม่สามารถแทนที่ได้ แต่เมื่อทำงานร่วมกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลที่ดีขึ้น -ประหยัดเวลา ระบบการอัตโนมัติคลังสินค้าช่วยเร่งกระบวนการวัดและบันทึกขนาด น้ำหนัก และภาพของพัสดุได้อย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่วินาที ช่วยประหยัดเวลาเมื่อต้องวัดพัสดุหลายพันชิ้น -ประหยัดพื้นที่ เนื่องจากเครื่องจักรไม่ต้องการพื้นที่มากเท่ากับมนุษย์ในการทำงาน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในคลังสินค้าและหาก ชั้นวางสินค้าสูง ก็สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ -ปลอดภัยในการทำงาน […]

Login